12 vikna sónar hnakkaþykktarmæling :(
5 posters
Page 1 of 1
12 vikna sónar hnakkaþykktarmæling :(
var að koma úr 12 vikna sónarnum og það var mæld hnakkaþykkt og kom allt rosalega vel út í sónarnum ,fór síðan í blóðprufur og
vaknaði í morgun við símtal að það eru 1 á móti 100 að barnið sé með Downs er búin að gráta úr mér augun í allan dag , vá hvað lífið er erfitt þessa dagana. Hausinn á mér er á yfirsnúning
Fer í fylgjusýnatöku í fyrramálið og þarf að vera rúmlyggjandi í 2 daga... fæ svo endanlegt svar á föstudaginn
vaknaði í morgun við símtal að það eru 1 á móti 100 að barnið sé með Downs er búin að gráta úr mér augun í allan dag , vá hvað lífið er erfitt þessa dagana. Hausinn á mér er á yfirsnúning
Fer í fylgjusýnatöku í fyrramálið og þarf að vera rúmlyggjandi í 2 daga... fæ svo endanlegt svar á föstudaginn
Aprílkríli2016- Posts : 17
Re: 12 vikna sónar hnakkaþykktarmæling :(
Æji, óþæginlegt að það sé eithvað að :/ Gangi þér vel samt.
norman11- Posts : 11
Gangi þér ofsalega vel, það þarf ekkert að vera að neitt sé að, myndi bara bíða eftir niðurstöðum úr sýnatökunni og taka á því þegar það er ljóst. Vertu góð við sjálfa þig og nýttu fólkið þitt til að styðja þig.
Daisy83- Posts : 22
Æj, en leiðinlegt að heyra
En ef það er einhver huggun þá veit ég um konu sem fékk 1 á móti innan við 50 á downs, hún afþakkaði fylgjusýnatöku en barnið fæddist svo fullkomlega heilbrigt.
Gangi þér rosalega vel og vonandi kemur allt vel úr fylgjusýnatökunni! <3
En ef það er einhver huggun þá veit ég um konu sem fékk 1 á móti innan við 50 á downs, hún afþakkaði fylgjusýnatöku en barnið fæddist svo fullkomlega heilbrigt.
Gangi þér rosalega vel og vonandi kemur allt vel úr fylgjusýnatökunni! <3
takk elskurnar, þetta er búið að taka rosalega á en það var hringt í dag og ég á von á heilbrigðri stelpu
Yndislegt, innilega til hamingju! Frábærar fréttir !
Daisy83- Posts : 22
takk fyrir kem fljótlega inná facebok síðuna
Er facebook síðan orðin til ?
Ég kann svo lítið á allt hér, facebook hljómar auðveldara
Ég kann svo lítið á allt hér, facebook hljómar auðveldara
KGB- Posts : 1
Page 1 of 1