12 vikna sónar
+11
redneck
Georgina Chaos
bumba20016
ML88
waagebaun
PollyTheDog
litlabaun
Bumbubaun2016
betan2
hopefully
silva
15 posters
Page 1 of 1
12 vikna sónar
Bara vika í 12 vikna sónar! Er svo spennt Eru einhverjar búnar eða að fara í þessari viku???
silva- Posts : 15
Re: 12 vikna sónar
Ég fer á miðvikudaginní næstu viku og ég er að springa!
hopefully- Posts : 35
Ég fer ekki fyrr en 30. september verð komin 13v og 3d þá það er svo fullbókað á Akureyri á þessum tíma og svo var eitthvað þannig að sá sem gerir þetta fór akkurat í 3 vikna frí á þessum tíma og mér var bara troðið inní en bíð ofurspennt
betan2- Posts : 30
Eg fer ekki fyrr en eftir rúmar 3 vikur. A tima i mæðravernd eftir 2 vikur, þa komin rúmar 11 vikur. Er það eðlilegur timi fyrir fyrsta tima i mæðravernd ?
Bumbubaun2016- Posts : 4
Er að fara ekki á morgun heldur hinn, ég er meira stressuð en spennt! er ég ein um það ?
litlabaun- Posts : 9
Ég er að fara á morgun klukkan 9, ég er bæði stressuð og spennt ! Ég verð gengin 12v og 3d á morgun. Í snemmsónar var ég sett 1.apríl, er smá spennt að sjá hvort ég verði ennþá í apríl eða hvort ég verði færð í mars hehe
PollyTheDog- Posts : 1
Ég fer í fyrstu mæðraskoðun í næstu viku og svo 12v sónar 6.okt verð þá komin 12v 4 daga. Ég er sett 15. Apríl samkvæmt snemmsónar en þegar ljósa talaði við mig í gegnum síma þá sagði hún 9 apríl.
waagebaun- Posts : 29
ML88- Posts : 4
Ég fer eftir 3 vikur!
Ég er rosa spennt að sjá litla baby en ég græt úr kvíða að fara i þessa blóðprufu!
Ég fæ kviðakast við að sjá nálar og hvað þá að fara i blóðprufu.. Er rosa hrædd að það sé ekki tekið tillit til þess að vera ROSA hrædd við nálar .. Vegna þess að eg hef heyrt að ljósur sem eru á eldri kanntinum séu ekkert sérstaklega kurteisar við ungar mæður .. Líkt og ég , aðeins 20 ára .
Ég er rosa spennt að sjá litla baby en ég græt úr kvíða að fara i þessa blóðprufu!
Ég fæ kviðakast við að sjá nálar og hvað þá að fara i blóðprufu.. Er rosa hrædd að það sé ekki tekið tillit til þess að vera ROSA hrædd við nálar .. Vegna þess að eg hef heyrt að ljósur sem eru á eldri kanntinum séu ekkert sérstaklega kurteisar við ungar mæður .. Líkt og ég , aðeins 20 ára .
bumba20016- Posts : 8
Jú ég er bæði stressuð og spennt!
En Bumbubaun2016 ég fór komin 10 vikur og það var í fínasta lagi. Ljósan talaði um að fyrsta þyrfti að vera einhverntímann fyrir 12 vikurnar eða komin 12 og sagði að ég hafi bara komið á fínum tíma
En Bumbubaun2016 ég fór komin 10 vikur og það var í fínasta lagi. Ljósan talaði um að fyrsta þyrfti að vera einhverntímann fyrir 12 vikurnar eða komin 12 og sagði að ég hafi bara komið á fínum tíma
Oh ég öfunda ykkur svo mikið! Ég fer ekki í 12 vikna sónar fyrr en um miðjan okt (þá komin akkúrat 12 vikur) en ég hef ekki farið í neinn snemmsónar. Ég er svo sjúklega stressuð um að það geti verið eitthvað að :/ Vinkona mín á Íslandi sem er líka ólétt og komin aðeins lengra en ég fór alveg nokkrum sinnum í sónar fyrir 12 vikurnar.
Danabumba2016- Posts : 9
Danabumba2016 wrote:Oh ég öfunda ykkur svo mikið! Ég fer ekki í 12 vikna sónar fyrr en um miðjan okt (þá komin akkúrat 12 vikur) en ég hef ekki farið í neinn snemmsónar. Ég er svo sjúklega stressuð um að það geti verið eitthvað að :/ Vinkona mín á Íslandi sem er líka ólétt og komin aðeins lengra en ég fór alveg nokkrum sinnum í sónar fyrir 12 vikurnar.
Er snemmsónar mjög dýr þarna úti eða erfitt að fá tíma? Ég myndi reyna að fara fyrst þú ert stressuð. Finnst hugarró vanmetin, sérstaklega á meðgöngu.
Georgina Chaos- Posts : 21
ég fer í sónar 28 sept þá komin 12 vikur og 5 daga en ég hef ekki farið í mæðravernd ætlaði bara að pæla í því eftir 12 vikna sónarinn
redneck- Posts : 17
Ég er að fara í 12 vikna sónar 30 september þá komin 12 vikur og 4 daga held ég. Ég er svaka spennt en ég er ekki búin að fara í mæðravernd og tékka á því eftir sónarinn. En ég fór sko í snemm sónar hjá kvensjúkdómalækninum mínum og samkvæmt því var ég sett 9 apríl
annak- Posts : 6
Ég er að fara á morgun, ég er ótrúlega spennt Ég verð þá komin 12v3d.
Hlakka til að "sjá" ykkur allar á Facebook síðunni!
Hlakka til að "sjá" ykkur allar á Facebook síðunni!
geirdis- Posts : 2
Georgina Chaos wrote: Er snemmsónar mjög dýr þarna úti eða erfitt að fá tíma? Ég myndi reyna að fara fyrst þú ert stressuð. Finnst hugarró vanmetin, sérstaklega á meðgöngu.
Ég veit hreinlega bara ekki hvort það sé í boði :/ Ég ýtti eflaust ekki nóg á læknirinn minn í þessu, hefði getað frekjast meira. En núna eru 3 vikur í 12 vikna sónarinn og spurning hvort það borgi sig að fá að fara, ég prófa að hafa samband allavega. Takk
Danabumba2016- Posts : 9
Ég fer ekki fyrr en 16.okt, þá komin 12v4d.
En hvað er annars gert í mæðravernd? Er þetta bara svona spjall eða hvað? Var að spá hvort ég ætti að fara í hana í sömu viku og ég fer í 12v sónar..
En hvað er annars gert í mæðravernd? Er þetta bara svona spjall eða hvað? Var að spá hvort ég ætti að fara í hana í sömu viku og ég fer í 12v sónar..
norman11- Posts : 11
Hjá mér var þetta bara spjall og hún setti inn upplýsingar um mig í mæðravernd (og aðeins um makann). Svo vigtaði hún mig og nokkrum dögum seinna fór ég í blóðprufu og mætti með þvagprufu þá. Mér fannst mjög gott að komast í mæðraskoðun, þar gat ég spurt að öllu sem ég hef verið að velta fyrir mér og svona:)
Í mæðravernd er farið yfir sjúkrasögu ykkar beggja, blóðþrýstingur mældur, þvagprufa og þegar lengra er komið er hlustað á hjartslátt, staðsetning fósturs athuguð og svo frv. Oftast bara létt og laggott gott tækifæri til að spyrja spurninga
silva- Posts : 15
Page 1 of 1