Aprilbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Búin í snemmsónar

4 posters

Go down

Búin í snemmsónar  Empty Búin í snemmsónar

Post by norman11 Mon Sep 14, 2015 4:34 pm

Jæja loksins kom þessi dagur og við sáum flottan hjartslátt og allt leit fínt út Smile Er komin tveimur dögum styttra en ég áætlaði svo settur dagur er 26.apríl. Mikið var gott að fá svona staðfestingu, ég er ekki búin að vera með neina ógleði (bara sísvöng og þreytt) svo ég var orðin pínu óróleg um hvort ég væri ekki örugglega ólétt Rolling Eyes

Við erum ekki búin að segja neinum frá þessu en segjum foreldrum okkar sennilega frá þessu í vikunni. Er komin 8vikur á morgun þá. Pabbi minn býr erlendis og ég ætla senda honum eina myndina úr sónarnum með afmælkiskorti núna í september Very Happy Þetta er fyrsta barnabarn foreldra minna. Mér fannst ég bara ekki geta sagt neinum þetta fyrr en eftir sónarinn haha Smile

Allavega, eigið góða viku dömur Smile

norman11

Posts : 11
Join date : 2015-08-30

Back to top Go down

Búin í snemmsónar  Empty Re: Búin í snemmsónar

Post by aprilbaun28 Mon Sep 14, 2015 7:51 pm

Dásamlegt Smile Til hamingju með þetta. Svo spennandi framundan að fara að segja frá!

aprilbaun28

Posts : 5
Join date : 2015-09-01

Back to top Go down

Búin í snemmsónar  Empty Re: Búin í snemmsónar

Post by redneck Mon Sep 14, 2015 10:58 pm

til hamingju flott hugmynd að senda pabba þínum sónarmynd í korti <3 ég var einmitt að hugsa maðurinn minn á afmæli á sunnudaginn og ég er komin 12 vikur á mánudaginn svo við erum að spá í að opinbera þetta á afmælisdaginn hans Smile einn dagur til eða frá breytir varla miklu Smile

redneck

Posts : 17
Join date : 2015-09-02

Back to top Go down

Búin í snemmsónar  Empty Re: Búin í snemmsónar

Post by waagebaun Tue Sep 15, 2015 10:21 pm

Frábærar hugmyndir stelpur. Smile Smile Ég segi frá eftir 12 vikna sónar. 6.okt verð komin þá 13 vikur.

waagebaun

Posts : 29
Join date : 2015-08-29

Back to top Go down

Búin í snemmsónar  Empty Re: Búin í snemmsónar

Post by Sponsored content


Sponsored content


Back to top Go down

Back to top

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum