Búin í snemmsónar
4 posters
Page 1 of 1
Búin í snemmsónar
Jæja loksins kom þessi dagur og við sáum flottan hjartslátt og allt leit fínt út Er komin tveimur dögum styttra en ég áætlaði svo settur dagur er 26.apríl. Mikið var gott að fá svona staðfestingu, ég er ekki búin að vera með neina ógleði (bara sísvöng og þreytt) svo ég var orðin pínu óróleg um hvort ég væri ekki örugglega ólétt
Við erum ekki búin að segja neinum frá þessu en segjum foreldrum okkar sennilega frá þessu í vikunni. Er komin 8vikur á morgun þá. Pabbi minn býr erlendis og ég ætla senda honum eina myndina úr sónarnum með afmælkiskorti núna í september Þetta er fyrsta barnabarn foreldra minna. Mér fannst ég bara ekki geta sagt neinum þetta fyrr en eftir sónarinn haha
Allavega, eigið góða viku dömur
Við erum ekki búin að segja neinum frá þessu en segjum foreldrum okkar sennilega frá þessu í vikunni. Er komin 8vikur á morgun þá. Pabbi minn býr erlendis og ég ætla senda honum eina myndina úr sónarnum með afmælkiskorti núna í september Þetta er fyrsta barnabarn foreldra minna. Mér fannst ég bara ekki geta sagt neinum þetta fyrr en eftir sónarinn haha
Allavega, eigið góða viku dömur
norman11- Posts : 11
Re: Búin í snemmsónar
Dásamlegt Til hamingju með þetta. Svo spennandi framundan að fara að segja frá!
aprilbaun28- Posts : 5
til hamingju flott hugmynd að senda pabba þínum sónarmynd í korti <3 ég var einmitt að hugsa maðurinn minn á afmæli á sunnudaginn og ég er komin 12 vikur á mánudaginn svo við erum að spá í að opinbera þetta á afmælisdaginn hans einn dagur til eða frá breytir varla miklu
redneck- Posts : 17
Frábærar hugmyndir stelpur. Ég segi frá eftir 12 vikna sónar. 6.okt verð komin þá 13 vikur.
waagebaun- Posts : 29
Similar topics
» Snemmsónar
» Ég fór í snemmsónar áðan
» Snemmsónar flýtt
» Snemmsónar í dag - segja hæ :)
» Snemmsónar nr.2 búinn :)
» Ég fór í snemmsónar áðan
» Snemmsónar flýtt
» Snemmsónar í dag - segja hæ :)
» Snemmsónar nr.2 búinn :)
Page 1 of 1