Aprilbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Ég fór í snemmsónar áðan

4 posters

Go down

Ég fór í snemmsónar áðan Empty Ég fór í snemmsónar áðan

Post by Admin Mon Sep 07, 2015 6:27 pm

Og þar sást greinileg þungun og lítið fóstur með hjartslátt en hann sagði að ég væri líklega ekki komin nema rétt tæplega 6 vikur!
Samkvæmt blæðingum ætti ég að vera komin 8 vikur á morgun Shocked
þetta eru alveg um 2 vikur afturá bak!
Ég sýndi honum mynd í símanum mínum af þungunarprófinu sem ég tók 24.ágúst og það var alveg blússandi jákvætt og honum fannst línan mjög dökk og greinileg þar sem 24.agúst ætti að vera ca 8 dagar frá getnaði..

En hann sagði að það kæmi líklega allt betur í ljós í 12v sónarnum sem hann sagði mér að fara í á milli 20.okt og 5.nóv.

Ég er eiginlega í pínu sjokki bara! Settur dagur var um miðjan apríl en er núna í byrjun maí Mad

Admin
Admin

Posts : 22
Join date : 2015-08-27

https://april2016.icelandforum.net

Back to top Go down

Ég fór í snemmsónar áðan Empty Re: Ég fór í snemmsónar áðan

Post by Georgina Chaos Mon Sep 07, 2015 8:50 pm

Það er svo fúlt að lenda í svona seinkun. Biðin lengist, maður er enn á smá áhættutímabili og sérstaklega pirrandi hvað 12 vikna sónarinn verður langt í burtu. En til hamingju með hjartsláttinn, það er auðvitað alltaf best og skemmtilegast að sjá hann Smile
Ég var einmitt með settan dag í lok mars skv. tíðahringnum og fór líka í snemmsónar þegar ég átti að vera komin tæpar 8 vikur, vantaði bara tvo daga en reyndist vera komin 6 vikur slétt. Þegar ég fór að spyrja út í þetta sagði hann að það væru  +/- 3 dagar á þessari mælingu en að aldursmælingin væri nákvæmust svona snemma því fóstrið stækkar svo hratt fyrstu vikurnar að það er rúml. 2x stærra við 7 vikur en við 6. Ég fór aftur þegar ég átti að vera komin 8v. og 2d. skv. fyrri mælingunni hans og þá bætti hann við 3 dögum. Nú er ég sett 8. apríl. Verðuru ekki áfram í hópnum með okkur?


Last edited by Georgina Chaos on Tue Sep 08, 2015 4:04 am; edited 1 time in total

Georgina Chaos

Posts : 21
Join date : 2015-09-05

Back to top Go down

Ég fór í snemmsónar áðan Empty Re: Ég fór í snemmsónar áðan

Post by Admin Tue Sep 08, 2015 1:24 am

Georgina Chaos wrote:
Verðuru ekki áfram í hópnum með okkur?

Jú ég hugsa að eg haldi mig hér áfram Smile
En mér finnst þetta bara mjög spes þar sem ég er búin að vera með alveg frekar mikil einkenni í allavega 3 vikur og það er mjög spes ef ég er bara komin tæpar 6v... þá er eins og ég hafi fundið fyrst fyrir einkennum þegar ég var komin 2-3 vikur sem er eiginlega ekki séns Shocked

Þetta er alveg fjórða meðgangan mín þannig að ég þekki alveg einkennin og allt það... en þetta kemur allt í ljós, ég pantaði mér tíma aftur núna í lok sept og ætla að sjá hvernig þetta lítur út þá Smile


Last edited by Admin on Tue Sep 08, 2015 1:47 am; edited 1 time in total

Admin
Admin

Posts : 22
Join date : 2015-08-27

https://april2016.icelandforum.net

Back to top Go down

Ég fór í snemmsónar áðan Empty Re: Ég fór í snemmsónar áðan

Post by Aprílkríli2016 Tue Sep 08, 2015 1:41 am

mér var seinkað um 5 daga Mad

Aprílkríli2016

Posts : 17
Join date : 2015-08-29

Back to top Go down

Ég fór í snemmsónar áðan Empty Re: Ég fór í snemmsónar áðan

Post by Georgina Chaos Tue Sep 08, 2015 4:04 am

Það verður gaman að vita hvað kemur úr seinni sónarnum. Það er svolítið sérstakt að byrja að finna einkennin svona snemma en ég hef alveg heyrt af því. Þegar ég varð ólétt í fyrra skiptið var bara einn dagur sem kom til greina og ég vaknaði ógeðslega aum í brjóstnum tveim dögum seinna. Shocked

Aprílkríli2016 wrote:mér var seinkað um 5 daga Mad

Það virðist ekki svo óalgengt að konur lendi í svona seinkun. Hvernig er þetta með konur sem fara ekki í snemmsónar? Örugglega frekar fúlt að þurfa að mæta tvisvar í 12. vikna sónar því maður er ekki kominn nógu langt.

Georgina Chaos

Posts : 21
Join date : 2015-09-05

Back to top Go down

Ég fór í snemmsónar áðan Empty Re: Ég fór í snemmsónar áðan

Post by Danabumba2016 Tue Sep 08, 2015 3:08 pm

Georgina Chaos wrote:Hvernig er þetta með konur sem fara ekki í snemmsónar? Örugglega frekar fúlt að þurfa að mæta tvisvar í 12. vikna sónar því maður er ekki kominn nógu langt.

Úff ég vona að ég lendi ekki í því, ég fer einmitt ekki í snemmsónar heldur í sónar held ég á sama tíma og hnakkaþykktarmælingu sem verður á bilinu 8v-16v :/ (er útí Danmörku)

Danabumba2016

Posts : 9
Join date : 2015-09-05

Back to top Go down

Ég fór í snemmsónar áðan Empty Re: Ég fór í snemmsónar áðan

Post by Sponsored content


Sponsored content


Back to top Go down

Back to top

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum