Snemmsónar
+14
silva
Daisy83
8/4
Bumbubúinn 2016
Aprílkríli2016
norman11
lizzy39
eplapez
sveitastelpa1
rannveig86
bumba20016
hopefully
waagebaun
Admin
18 posters
Page 1 of 2
Page 1 of 2 • 1, 2
Snemmsónar
Ætlið þið eða eruð þið búnar að fara í snemmsónar?
Á hvaða viku þá ?
Ég á tíma 7.sept og ætti þá að vera komin 7v og 6d, er mjög spennt að vita hvort það er ekki örugglega allt eins og það á að vera
Á hvaða viku þá ?
Ég á tíma 7.sept og ætti þá að vera komin 7v og 6d, er mjög spennt að vita hvort það er ekki örugglega allt eins og það á að vera
Re: Snemmsónar
ég fer 3.sept komin þá ummm 7 vikur og 4 daga heldég.
ég er mjög spennt maðurinn minn kemur með.
ég er mjög spennt maðurinn minn kemur með.
waagebaun- Posts : 29
Ég fór á mánudaginn komin sléttar 7 og fannst það frábært! Gott að fá frekari staðfestingu en óléttupróf! Gat séð hjartslátt en ekki heyrt hann en ég held að maður geti heyrt hann ef maður fer seinna!
hopefully- Posts : 35
hopefully wrote:Ég fór á mánudaginn komin sléttar 7 og fannst það frábært! Gott að fá frekari staðfestingu en óléttupróf! Gat séð hjartslátt en ekki heyrt hann en ég held að maður geti heyrt hann ef maður fer seinna!
Er hægt að heyra hann í snemmsónar? Er það ekki alltaf leggangasónar?
Ég hef alltaf bara séð hann í snemmsónar og fengið að heyra hann í mæðraskoðun um 11 vikurnar.
Okei, það gæti verið rétt hjá þér! Ég þekki þetta ekki nógu vel
hopefully- Posts : 35
Ég fer í snemmsónar 2.sept!
Við erum svo spennt - við ætlum einmitt saman þar sem að ég er eitthvað smá smeik að fara ein hehe
Ég á tima hjá Arnar Hauks - hafið þið heyrt um hann? Ef svo er endilega segið mér hvernig hann er
Við erum svo spennt - við ætlum einmitt saman þar sem að ég er eitthvað smá smeik að fara ein hehe
Ég á tima hjá Arnar Hauks - hafið þið heyrt um hann? Ef svo er endilega segið mér hvernig hann er
bumba20016- Posts : 8
Eg fór til arnars hauks seinasta miðvikudag og var þá komin 5+1 og hann fann hjartslatt: ) svo gaman að fá svona staðfestingu er alveg í sjöunda himni: )))
rannveig86- Posts : 17
Æji en æðislegt ! Ég er alveg hrikalega spennt!
bumba20016- Posts : 8
bumba20016 wrote:Ég fer í snemmsónar 2.sept!
Arnar er minn kvennsi
Mér finnst hann mjög þægilegur og langar ekki annað, en tækið hans er svona pínu gamaldags en maður sér samt allt sem þarf að sjá og hann er rosa fær
Ég fór í snemmsónar 13 ágúst, þá komin sléttar 6 vikur og fékk að sjá hjartslátt Svo gaman að fá alvöru staðfestingu!
sveitastelpa1- Posts : 9
Ég fer næsta mánudag! Ég er að krossa alla putta og tær að allt komi vel út
Ég bauð pabbanum með mér því að ég held að hann þurfi að sjá smá staðfestingu, held að hann sé ekki alveg að kaupa þetta ennþá
Ég bauð pabbanum með mér því að ég held að hann þurfi að sjá smá staðfestingu, held að hann sé ekki alveg að kaupa þetta ennþá
eplapez- Posts : 6
eplapez wrote:Ég fer næsta mánudag! Ég er að krossa alla putta og tær að allt komi vel út
Hvernig gékk
Heyrðu, við mættum og læknirinn sýnir okkur þetta flotta fóstur með dúndrandi hjartslátt! Ég varð svo yfir mig glöð að ég táraðist, ég hafði eiginlega verið alveg sannfærð um að það væri eitthvað öðruvísi við þessa meðgöngu. EN svo segir læknirinn " en ég er nú orðinn svo reyndur að ég tók strax eftir svolitlu.." og ég kaldsvitnaði alveg og fann að ég var að fara að fá eitthvað sjokk. Hann snýr aðeins nemanum og hvað kemur upp á skjáinn nema ANNAR sekkur með öðru fóstri með þennan líka glæsilega hjartslátt!
Ég vissi ekki hvert ég ætlaði. Við gengum út í algjöru sjokki, sátum í bílnum örugglega í hálftíma og bara hlógum.
En til að svara spurningunni þá gekk sónarinn framar vonum!
Ég vissi ekki hvert ég ætlaði. Við gengum út í algjöru sjokki, sátum í bílnum örugglega í hálftíma og bara hlógum.
eplapez- Posts : 6
eplapez wrote:Heyrðu, við mættum og læknirinn sýnir okkur þetta flotta fóstur með dúndrandi hjartslátt! Ég varð svo yfir mig glöð að ég táraðist, ég hafði eiginlega verið alveg sannfærð um að það væri eitthvað öðruvísi við þessa meðgöngu. EN svo segir læknirinn " en ég er nú orðinn svo reyndur að ég tók strax eftir svolitlu.." og ég kaldsvitnaði alveg og fann að ég var að fara að fá eitthvað sjokk. Hann snýr aðeins nemanum og hvað kemur upp á skjáinn nema ANNAR sekkur með öðru fóstri með þennan líka glæsilega hjartslátt!
OMG
TIL HAMINGJU
Ég fékk ekki tíma fyrren ég er komin 11.vikur (er komin 7v og 2 daga) hjá kvennsjúkdómalækninum mínum, mér líkar rosalega vel við hann og langar að fara til hans en veit ekki hvort stelpur séu að fara svona langt komnar í snemmsónar? Reyndar alveg rosalega erfitt að bíða langar svo að fara helst núna.
lizzy39- Posts : 4
okei vá ég ákvað að prufa að hringja og spyrja í ganni hvort það hafi eitthvað losnað og hún bara já það var akkurat að losna tími kl 14 á mrg, veii þannig að ég á tíma á morgun en ekki eftir 4.vikur!
eplapez wrote:Heyrðu, við mættum og læknirinn sýnir okkur þetta flotta fóstur með dúndrandi hjartslátt! Ég varð svo yfir mig glöð að ég táraðist, ég hafði eiginlega verið alveg sannfærð um að það væri eitthvað öðruvísi við þessa meðgöngu. EN svo segir læknirinn " en ég er nú orðinn svo reyndur að ég tók strax eftir svolitlu.." og ég kaldsvitnaði alveg og fann að ég var að fara að fá eitthvað sjokk. Hann snýr aðeins nemanum og hvað kemur upp á skjáinn nema ANNAR sekkur með öðru fóstri með þennan líka glæsilega hjartslátt!
En yndislegt! Til hamingju
norman11- Posts : 11
OMG innilega til hamingju
Aprílkríli2016- Posts : 17
ég á tíma 3 sept , þá komin 7v+6d get ekki beðið
Aprílkríli2016- Posts : 17
Ég fer í snemmsónar 7.september og á þá að vera komin 8 vikur og 5 daga! Er ekki alveg að trúa þessu ennþá, búin að taka örugglega yfir 7 óléttupróf og er alltaf jafn hissa að sjá línurnar...Jafnvel að spá í að fara út í apó og kaupa fleiri próf haha..
8/4- Posts : 2
waagebaun... Það gekk rosalega vel, allt leit mjög vel út og sást strax sterkur og greinilegur hjartsláttur, og er víst komin 7v1 dag samkvæmt snemmsónar, en ekki 7v og 3 daga eins og eg var bunað reikna út...
við erum búin í snemmsónar og sást krúttlegt litið waagebaun og ég er kominn lengra en ég áætlaði. 8 vikur slétt á Morgun. Já og sterkur hjartsláttur.
Page 1 of 2 • 1, 2
Similar topics
» Ég fór í snemmsónar áðan
» Snemmsónar flýtt
» Snemmsónar í dag - segja hæ :)
» Búin í snemmsónar
» Snemmsónar nr.2 búinn :)
» Snemmsónar flýtt
» Snemmsónar í dag - segja hæ :)
» Búin í snemmsónar
» Snemmsónar nr.2 búinn :)