Aprilbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Vægir túrverkir

+2
Aprílkríli2016
8/4
6 posters

Go down

Vægir túrverkir Empty Vægir túrverkir

Post by 8/4 Wed Sep 02, 2015 5:58 pm

Sælar stelpur! Ég er komin 8v og 2d c.a og ég er með litla krampa eins og væga túrverki. Er búin að lesa mikið um að þetta sé legið að stækka og gera sig tilbúið svo ég hef engar áhyggjur. Vildi bara ath hvort það væru eitthverjar fleiri eins ?

8/4

Posts : 2
Join date : 2015-09-02

Back to top Go down

Vægir túrverkir Empty Re: Vægir túrverkir

Post by Aprílkríli2016 Wed Sep 02, 2015 10:05 pm

já ég er búin að vera með verki einsog túrverki , er að fara í sónar á morgun vonandi kemur hann glæsilega út Smile

Aprílkríli2016

Posts : 17
Join date : 2015-08-29

Back to top Go down

Vægir túrverkir Empty Re: Vægir túrverkir

Post by Bumbubúinn 2016 Thu Sep 03, 2015 1:19 am

Já er búin að vera með togverki alla vikuna Very Happy alveg eðlilegt fengið þannig allar meðgöngurnar Smile
Bumbubúinn 2016
Bumbubúinn 2016

Posts : 24
Join date : 2015-09-02

Back to top Go down

Vægir túrverkir Empty Re: Vægir túrverkir

Post by litlabaun Mon Sep 07, 2015 9:44 pm

Ég er einmitt líka búin að vera með svona verki, ég kann ekki alveg nógu vel við þá. Þetta gerir mig mjög hrædda, en fer til ljósu á morgun og vonandi hef ég ekkert að óttast! Hef misst og þá voru svona verkir, en ég er komin töluvert lengra núna og búin að sjá hjartslátt, það er að halda mér rólegri.

litlabaun

Posts : 9
Join date : 2015-08-28

Back to top Go down

Vægir túrverkir Empty Re: Vægir túrverkir

Post by mas2206 Tue Sep 08, 2015 1:11 am

Ég hef hreinlega verið að fá eins og sinadrátt í magann í dag. Búin að vera að vera allskonar kassa og drasl, vorum að flytja um daginn og ég í því að raða í skápa og þess háttar. Fer í sónar á morgun og vona það besta. Er allavega nógu aum í brjóstunum. Vakna á nóttunni þegar ég hreyfi mig, þá þurfa brjóstin að aðlaga sig nýrri svefnstellingu.

mas2206

Posts : 6
Join date : 2015-09-06

Back to top Go down

Vægir túrverkir Empty Re: Vægir túrverkir

Post by Georgina Chaos Tue Sep 08, 2015 4:14 am

Mér finnst ég vera með mun færri og vægari krampa ef ég drekk vel. Þeir eru líka fljótir að fara ef ég sest í sófann og hita aðeins magann með höndunum eða teppi. Hins vegar lendi ég í því að standa upp stundum úr stól eða sófa og fá svona skyndilegan togverk hægra eða vinstra megin niðri hjá mjaðmabeininu/náranum. Verð stundumað beygja mig niður í setstellingu aftur í miðju á-i.

Georgina Chaos

Posts : 21
Join date : 2015-09-05

Back to top Go down

Vægir túrverkir Empty Re: Vægir túrverkir

Post by Sponsored content


Sponsored content


Back to top Go down

Back to top


 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum