Hvernig er svefninn ykkar?
+5
hopefully
litlabaun
aprilbaun16
betan2
waagebaun
9 posters
Page 1 of 1
Hvernig er svefninn ykkar?
hæhæ,
ég er að sofa svo ílla, og fæ martaðir og raunverulega drauma, síðan verð ég að sofa í brjóstarhaldara.
er komin 7 vikur.
hvernig eru þið?
ég er að sofa svo ílla, og fæ martaðir og raunverulega drauma, síðan verð ég að sofa í brjóstarhaldara.
er komin 7 vikur.
hvernig eru þið?
waagebaun- Posts : 29
Re: Hvernig er svefninn ykkar?
já ég sef ekki rosalega vel, dreymi mjög mikið og fáránlega drauma sem pirra mig svo yfir daginn því þeir voru svo raunverulegir
betan2- Posts : 30
Sef frekar illa og dreymir stórfurðulega drauma. Er einnig að vakna oft á nóttu til að pissa :/ Á lika einnig erfitt með að koma mér fyrir útaf brjóstaspennu :/
aprilbaun16- Posts : 6
þannig ég er ekki ein um þetta djí hvað þetta getur verið pirrandi að ná ekki góðum svefn.
waagebaun- Posts : 29
Ég er bara alls ekki að ná heilli nótt sofndi, á mjög erfitt með að sofna útaf því mér finnur svo til vinstra megin við mjóbakið og svo þessar pissuferðir sem eru þó ekki nema kannski 2 til 3 á nóttunum, en ég er líka oft að vakna og þá er ég svo svakalega svöng að eg er ekki að ná mér niður fyrr en ég fer framm og fæ mér eithvað massíft að borða sem ég er orðin frekar þreytt á. En hvernig eru kvöldin ykkar? ég er ekki með þessa týbísku morgun ógleði því hún er oft að koma í kringum kvöldmatarleitið og þangað til ég næ að sofna.
litlabaun- Posts : 9
Ég sef rosalega illa! Er dauðþreytt þegar ég fer upp í en ligg svo andvaka alveg fram á morgun:( skil þetta ekki því mér er hvergi illt og hausinn er ekki á flugi eða neitt svoleiðis
hopefully- Posts : 35
Ég sef frekar illa, dreymi svo raunverulega drauma að mér finnst ég hafa verið á fullu alla nóttina
rannveig86- Posts : 17
Ég svaf mjög illa , ég var alltaf að leggja mig aftur þegar ég var búin að skutla yngri á leikskólann, en núna get ég ekki lagt mig á daginn (næ bara ekki að sofna aftur) og þá er ég orðin svo rosalega þreytt á kvöldin að ég sofna fyrir 12 vakna reyndar til að pissa á nóttunni
Aprílkríli2016- Posts : 17
ég sef rosa vel :O og get sofið endalaust er voða þreytt eitthvað en brjóstin á mér eru að DREPA mig!!
redneck- Posts : 17
Page 1 of 1