Aprilbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Að tilkynna kraftaverkið!

+4
waagebaun
sveitastelpa1
betan2
bumba20016
8 posters

Go down

Að tilkynna kraftaverkið!  Empty Að tilkynna kraftaverkið!

Post by bumba20016 Sat Aug 29, 2015 12:25 pm

Hæ stelpur Smile
Ég er að spá - eru þið búnar að tilkynna litla krilið til fjölskuldumeðlima? Eða ætlið þið að gera það seinna Smile
Ég sjálf hef ekki sagt neinum nema stóru systur minni sem er líka ólétt og á að eiga i febrúar:) Ég var svo ánægð að ég ÞURFTI að koma þessu út úr mér og sagði ég henni frá.
En við erum búin að ákveða að segja ekki foreldrum okkar fyrr en i 10 viku. Aðeins undan áður en maður fer að birta þetta a Facebook og þesa háttar.

bumba20016

Posts : 8
Join date : 2015-08-28

Back to top Go down

Að tilkynna kraftaverkið!  Empty Re: Að tilkynna kraftaverkið!

Post by betan2 Sat Aug 29, 2015 1:47 pm

Það vita þetta soltið margir hjá okkur hehe en ég verð komin 9 vikur á morgun, ég er voða róleg yfir því að fólk viti þetta en þegar eg er búin að fara í 12v sónar ætlum við að deila þessu í fjölskylduhópa sem við erum í á Facebook með mynd af mér, kærastanum og stráknum okkar sitjandi í stól og svo einn auður stóll hliðin á verðandi stóra bróðir. Ég er alveg ofurspennt að mega tala um þetta og þurfa ekki að passa mig finnst þetta alveg hundleiðinlegar vikur haha það er svo gaman að gera sagt frá þessu og erfitt að halda þessu leyndu

betan2

Posts : 30
Join date : 2015-08-29

Back to top Go down

Að tilkynna kraftaverkið!  Empty Re: Að tilkynna kraftaverkið!

Post by bumba20016 Sat Aug 29, 2015 2:44 pm

Ji en æðislegt!
Unnusti minn á eina 4 ára stelpu fyrir og ætlum við að láta hana vera í bol sem mun standa á " Ég er að verða stóra systir" og vera i honum þegar við komum i heimsókn til foreldra okkar Smile
Enda veit ég vel að hún mun ekki geta haldið í sér að hún sé að verða stóra systir !- eftir mikið suð um systkinin hehe Smile
Ætlum að segja henni þegar ég er komin 10v. - þó svo að mig langi að segja strax!
Ég er komin 6v. Samkvæmt ljosmodir.is , en fæ staðfestingu a þvi á miðvikudaginn í snemmsónar!

bumba20016

Posts : 8
Join date : 2015-08-28

Back to top Go down

Að tilkynna kraftaverkið!  Empty Re: Að tilkynna kraftaverkið!

Post by betan2 Sat Aug 29, 2015 2:53 pm

Já þetta eru erfiðar vikur hehe að geta ekki sagt frá við erum ekki búin að segja stráknum okkar þetta erum alveg ofurspennt yfir því Smile og spennandi að segja börnunum frá þessu

betan2

Posts : 30
Join date : 2015-08-29

Back to top Go down

Að tilkynna kraftaverkið!  Empty Re: Að tilkynna kraftaverkið!

Post by sveitastelpa1 Sat Aug 29, 2015 3:13 pm

Það vita þetta nokkuð margir hjá mér Smile Ég gat ekki leynt þessu neitt mikið þar sem ég er búin að vera svo fárveik og ég er svo náin bæði foreldrum og tengdaforeldrum en mér finnst bara skemmtilegra að það viti þetta nokkrir þá er þetta einhvernveginn raunverulegra Smile

sveitastelpa1

Posts : 9
Join date : 2015-08-28

Back to top Go down

Að tilkynna kraftaverkið!  Empty Re: Að tilkynna kraftaverkið!

Post by waagebaun Sat Aug 29, 2015 3:35 pm

foreldrar mínir og hans og ömmur vita þetta að við erum ófrísk.
síðan nánir vinir.
get ekki beðið að segja fleirum, þetta er svo mikil gleðistund núna.

waagebaun

Posts : 29
Join date : 2015-08-29

Back to top Go down

Að tilkynna kraftaverkið!  Empty Re: Að tilkynna kraftaverkið!

Post by eplapez Sat Aug 29, 2015 8:16 pm

Ég sagði mömmu frá þessu daginn eftir að ég komst að þessu. Ekki séns að ég geti haldið neinu svona leyndu fyrir henni! Svo giskaði yfirmaður minn á þetta því að ég var alltaf á klósettinu og náföl af ógleði í vinnunni. (Ég get ekki beðið eftir að ógleðitímabilið gangi yfir). Ég ætlaði nú að bíða aðeins með að segja öðrum frá þessu. Mig langar til að tilkynna þetta þegar ég verð komin 12 vikur en veit ekki hvernig það myndi leggjast í sex ára strákinn minn að heyra að hann verði stóri bróðir en ekki fyrr en eftir heila eilífð.

eplapez

Posts : 6
Join date : 2015-08-29

Back to top Go down

Að tilkynna kraftaverkið!  Empty Re: Að tilkynna kraftaverkið!

Post by Bumbubúinn 2016 Wed Sep 02, 2015 2:44 pm

Við ætlum að seigja foreldrum og nánum vinum eftir snemmsónarinn, seinast sögðum við 11 vikur foreldrum og 16vikur rest- ætla ekki að bíða svo lengi núna. Við ætlum að seigja fjölskyldu meðlimum eftir 12vikna sónar. Ætlum líklegast ekki að tilkynna á facebook nema þá allra fyrsta lagi eftir 20vikna sónar Smile
Bumbubúinn 2016
Bumbubúinn 2016

Posts : 24
Join date : 2015-09-02

Back to top Go down

Að tilkynna kraftaverkið!  Empty Re: Að tilkynna kraftaverkið!

Post by redneck Wed Sep 02, 2015 6:29 pm

mér langar rosalega mikið að segja eldri börnunum mínum 2 sem eru 6 og 7 ára en ég er bara komin 9 vikur en er búin að' fara í sónar og sjá flottan hjartslátt ég get bara varla beðið með að segja þeim i 3 vikur i viðbót hehe

redneck

Posts : 17
Join date : 2015-09-02

Back to top Go down

Að tilkynna kraftaverkið!  Empty Re: Að tilkynna kraftaverkið!

Post by Aprílkríli2016 Wed Sep 02, 2015 10:01 pm

Ég er búin að segja eldra barninu frá þessu og ætla að segja litla þegar ég er komin aðeins lengra Smile

Aprílkríli2016

Posts : 17
Join date : 2015-08-29

Back to top Go down

Að tilkynna kraftaverkið!  Empty Re: Að tilkynna kraftaverkið!

Post by Sponsored content


Sponsored content


Back to top Go down

Back to top


 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum