Aum brjóst
+3
hopefully
waagebaun
betan2
7 posters
Page 1 of 1
Aum brjóst
Okey hversu mikið aumur er eigilega hægt að vera í brjóstunum?
Ég er alveg ónýt það er nóg fyrir mig að hugsa allt í einu um brjóstin á mér þá finn ég til þetta er önnur meðganga mín og mér finnst allt alveg extra erfiðara eða sárara eins og t.d. ógleðin, verkir í brjóstum og hversu viðkvæm ég er ég alveg bíð eftir því að ég fari bara að mjólka á fullu núna, þegar ég var ólétt af stráknum þá fór ég að mjólka duglega þegar ég var komin 20v á leið þá þurfti ég bara að vera með púða alla daga annars hefði ég þurft að kaupa mér nokkra brjóstahaldara og boli til skiptana
Eru fleiri sem eru að drepast í brjóstunum eða eru þið bara svona smá aumar?
Ég er alveg ónýt það er nóg fyrir mig að hugsa allt í einu um brjóstin á mér þá finn ég til þetta er önnur meðganga mín og mér finnst allt alveg extra erfiðara eða sárara eins og t.d. ógleðin, verkir í brjóstum og hversu viðkvæm ég er ég alveg bíð eftir því að ég fari bara að mjólka á fullu núna, þegar ég var ólétt af stráknum þá fór ég að mjólka duglega þegar ég var komin 20v á leið þá þurfti ég bara að vera með púða alla daga annars hefði ég þurft að kaupa mér nokkra brjóstahaldara og boli til skiptana
Eru fleiri sem eru að drepast í brjóstunum eða eru þið bara svona smá aumar?
betan2- Posts : 30
Re: Aum brjóst
Ég þarf að vera í brjóstahaldara allan daginn og nóttina líka. Er að drepast.
waagebaun- Posts : 29
Ég er bara smá viðkvæm! Þetta er greinilega mjög misjafnt
hopefully- Posts : 35
Ég þarf líka að vera í brjóstahaldara allan sólarhringinn: (
rannveig86- Posts : 17
ég er að drepast en mér finnst svo gott að vara úr honum þegar ég fer uppi rúm. Ég er rosa brjóstamikil fyrir svo það er annsi stórt svæði aumt ég á tvö börn fyrir en man ekki eftir neinum eymslum í líkingu við þetta! á þetta ekki bara að vera fyrstu vikurnar PLÍS ekki segja mér að ég verði svona alla meðgönguna!
redneck- Posts : 17
Mín eru einmitt ekkert svo aum en hafa stækkað um heila skálastærð. Ég þurfti ekkert á því að halda
Reglustika- Posts : 6
Omg ég er reyndar frekar brjóstastor en ég bara get ekki verið í haldara nuna. Verð bara mun aumari. Svo núna er ég bara annaðhvort haldaralaus með mín 34G eða í iþrottatopp.
amelia13- Posts : 6
Page 1 of 1