Aprilbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Sjóveikisarmbönd!

2 posters

Go down

Sjóveikisarmbönd! Empty Sjóveikisarmbönd!

Post by hopefully Fri Sep 11, 2015 3:55 pm

Hæhæ!
Mig langaði að benda ykkur morgunógleðisdömum á þessi sjóveikisarmbönd! Systir mín átti svona af einhverjum ástæðum á sinni meðgöngu og hún ákvað að prófa að nota þetta við ógleðinni sinni og henni fannst þetta virka. Ég ákvað því að prófa og viti menn ég finn ekki fyrir ógleði lengur! Ég trúði því ekkert endilega að þetta myndi hafa áhrif en mig langaði samt að prófa og ég hef ekki fundið fyrir morgunógleði síðan ég byrjaði að nota þetta, nema í eitt skipti og það var daginn eftir að ég var án þess heila kvöldstund sem er mjög skrýtið, það er eins og að þetta virki eitthvað eftir á. Ég fann engan mun þegar ég var án þess en vaknaði svo með morgunógleði daginn eftir í fyrsta skipti eftir að ég fór að nota þau! Ég set þetta á mig um leið og ég vakna og er með þetta þangað til ég fer að sofa.

(Ég reyndar nota þetta og tek fólatið mitt inn á kvöldin í staðinn fyrir á morgnanna og það hefur hjálpað mér líka)
https://www.heimkaup.is/go-travel-sjoveikisarmband

Eigið góða helgi Smile

hopefully

Posts : 35
Join date : 2015-08-28

Back to top Go down

Sjóveikisarmbönd! Empty Re: Sjóveikisarmbönd!

Post by waagebaun Fri Sep 11, 2015 7:43 pm

Folat? Er það fólinsýra

waagebaun

Posts : 29
Join date : 2015-08-29

Back to top Go down

Sjóveikisarmbönd! Empty Re: Sjóveikisarmbönd!

Post by hopefully Fri Sep 11, 2015 8:46 pm

Smile

hopefully

Posts : 35
Join date : 2015-08-28

Back to top Go down

Sjóveikisarmbönd! Empty Re: Sjóveikisarmbönd!

Post by Sponsored content


Sponsored content


Back to top Go down

Back to top


 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum