Matarlystin .
+2
waagebaun
Bumbubúinn 2016
6 posters
Page 1 of 1
Matarlystin .
Hverig er matarlystin ykkar?
Ég er ekki með neina matalyst fyrstu 2-3 tímana eftir að ég vakna síðan fæ ég hana , borða hádegismat en hann endar yfirleitt í klóettinu. Síðan fer matarlystin aftur
Ég er ekki með neina matalyst fyrstu 2-3 tímana eftir að ég vakna síðan fæ ég hana , borða hádegismat en hann endar yfirleitt í klóettinu. Síðan fer matarlystin aftur
Bumbubúinn 2016- Posts : 24
Re: Matarlystin .
Já eg er alveg eins. Ég forðast óeldað kjöt ég gæti ælt við kjötborðið.
waagebaun- Posts : 29
Ég hef ekki mikla matarlyst og er einmitt verst fyrst eftir að ég vakna, stundum get ég ekki hugsað mér að borða nema eitthvað eitt ákveðið og er það oftast brauð haha. Ég hef ekkert gubbað en ég vigtaði mig og ég hef lést, ég vona að það sé í lagi og að kg fari svo að koma á eðlilegum hraða!
hopefully- Posts : 35
Verst á morgnana, er alveg við það að æla en mest kemur bara niður... mjög furðulegt... hef enga matarlyst fyrr en svona rúmum klukkutíma eftir að ég vakna og er með hálfgerða velgju yfir daginn... Stutt síðan ég var í þessum sporum síðast og mig minnir að þetta hafi verið svipað. :/ En þetta er svosem ekkert m.v. margar.
Daisy83- Posts : 22
Ógleðin kemur í bylgjum hér en hef mikla matarlyst inn á milli. En á morgnana er virkilega erfitt að koma einhverju niður. Narta í brauðsneið bara vegna þess að ég veit að annars verður ógleðin óbærileg.
eplapez- Posts : 6
Page 1 of 1