Aprilbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

segja frá fyrr

+6
Daisy83
betan2
Danabumba2016
sveitastelpa1
Georgina Chaos
waagebaun
10 posters

Go down

segja frá fyrr Empty segja frá fyrr

Post by waagebaun Wed Sep 16, 2015 10:08 pm

Ég er komin c.a 10 vikur. Er búin með snemsónar. Það er bara farið að sjást meira á mér og erfitt að klæða af magan. Ég fer til ljósmóður 30.september og sónar 6.okt. verð ég bara að þrauka þetta lengur eða?

waagebaun

Posts : 29
Join date : 2015-08-29

Back to top Go down

segja frá fyrr Empty Re: segja frá fyrr

Post by Georgina Chaos Thu Sep 17, 2015 2:19 am

Smá romsa, er búin að hugsa helling um þetta sjálf undanfarið.
Ég hef alveg þekkt konur sem hafa sagt fyrr frá og í 2 tilvikum sagt foreldrum eða tengdó sem verða svo spennt að fréttirnar eru komnar út um alla fjölskylduna áður en konan nær 12 vikum. Held það fari bara eftir þínum persónuleika og hversu opin þú ert með allt, gott og slæmt. Ég sjálf myndi ekki meika að þurfa að svara spurningum um óléttuna frá forvitnum vinum eða skyldmennum ef ég myndi missa eða svo stór fósturgalli kæmi í ljós að ég þyrfti að enda meðgönguna. Mamma er sú eina sem veit fyrir utan mig og manninn minn. Ég veit að amma verður ógeðslega spennt og tengdó líka. Þegar ég segi þeim þetta eiga allir í báðum fjölskyldum eftir að vita þetta og mig langar ekki að feisa vonsviknina frá öðrum en mér ef þetta fer illa. Þú afsakar kannski svartsýnina hjá mér, er nett stressuð yfir þessari meðgöngu þar sem ég fór í 12 vikna sónar á minni fyrstu meðgöngu í fyrra og fékk að vita að það hafði orðið dulið fósturlát. Varð mjög fegin að hafa engum sagt frá. Ég ætla að reyna að bíða sem allra lengst með að segja frá þessu núna enda spennan svoldið farin úr mér eftir að þetta fór svona í fyrra. Ég sé samt að margar eru miklu opnari með þetta, hafa haldið blogg jafnvel frá því þær tóku óléttuprófið svo ef þú ert svona opin týpa geturu vel sagt fólki frá þessu. Það er alltaf eitthvað fólk sem hefur skoðanir á hvort konur eiga að segja snemma eða seint frá óléttu og ég veit ég á eftir að fá þvílíkar kvartanir og móðga sumt fólk í kringum mig með því að hafa ekki sagt fyrr frá en mér finnst það bara vera 100% okkar ákvörðun svo ef þú ert tilbúin í það myndi ég bara segja frá.

Georgina Chaos

Posts : 21
Join date : 2015-09-05

Back to top Go down

segja frá fyrr Empty Re: segja frá fyrr

Post by sveitastelpa1 Thu Sep 17, 2015 9:36 am

Ég er komin 11 vikur í dag og ég er búin að segja frekar mörgum frá. Við erum bæði í svo svakalega nánu sambandi við fjölskylduna okkar og ég er búin að vera svo svakalega veik og búin að vera á spítala og svona og þá er erfitt að leyna þessu fyrir þessum nánustu. Ég ákvað frekar að segja þeim bara í staðinn fyrir að fara í einhvern lygaleik. Þeir sem vita eru foreldrar hans, foreldrar mínir, systkini mín og ömmur mínar og afar.

Ef þig langar virkilega að segja frá og treystir þér til þess þá skaltu klárlega go for it Smile

sveitastelpa1

Posts : 9
Join date : 2015-08-28

Back to top Go down

segja frá fyrr Empty Re: segja frá fyrr

Post by Danabumba2016 Thu Sep 17, 2015 11:25 am

Eins og Georgina segir þá finnst mér þetta fara mjög mikið eftir því hvernig þú ert. Við búum erlendis en vorum akkúrat heima þegar við komumst að því að ég væri ólétt og okkur fannst hálf asnalegt að vera leyna því þá en hringja svo nokkrum vikum seinna með fréttirnar svo við sögðum systkinum hans, foreldrum hans og mömmu minni, þá var ég komin kannski bara einhverjar 4 vikur. Við sögðum svo pabba mínum og systkinum mínum aðeins seinna. En þetta er algjört leyndarmál og þau vita það og virða, ég brýndi það mjög fyrir þeim að þau mættu ekki segja neinum frá og þau virða það, þó maður sé vissulega alltaf að taka svolítinn séns. Við hefðum ekki gert þetta svona ef við hefðum búið á Íslandi en ég er mjög fegin því allir eru mjög spenntir og vilja fylgjast með og svona Smile

Danabumba2016

Posts : 9
Join date : 2015-09-05

Back to top Go down

segja frá fyrr Empty Re: segja frá fyrr

Post by betan2 Thu Sep 17, 2015 11:32 am

Stórfjölskyldan mín veit þetta frekar margir bara byrjaði að segja þeim fyrir rúmri viku en ég er komin 11v og 4d á eftir að fara í 12v sónar og heyra hjartslátt hjá ljósu, en ef ég verð fyrir því óláni að missa fóstrið þá finnst mér það ekki endilega vera leyndarmál og að engin eigi að vita það veit að þessi fjölskylda myndi gera allt fyrir og hjálpa mér í gegnum það ferli.
Mér persónulega finnst að fósturlát eigi ekki að vera eitthvað leyndarmál sem engin á að vita en það er auðvitað persónubundið hjá hverri og einni hvernig henni líður andlega með það allt saman

betan2

Posts : 30
Join date : 2015-08-29

Back to top Go down

segja frá fyrr Empty Re: segja frá fyrr

Post by Daisy83 Thu Sep 17, 2015 4:16 pm

Við sögðum strax foreldrum okkar frá, vorum aðeins of spennt enda kom þessi þungun mjög á óvart eftir að hafa þurft að ganga í gengum langt og erfitt ferli til að eignast fyrra barn Smile Svo sögðum við systur mannsins míns líka frá. Að auki treysti ég tveimur bestu vinkonum mínum fyrir þessu. Ég veit fyrir víst að engin þessara aðila mun kjafta frá og við fáum algjörlega að ráða ferðinni með það.

Ég hugsaði þetta þannig að ég treysti þessu fólki og ég myndi vilja njóta stuðnings þeirra ef eitthvað færi úrskeiðis á seinni stigum. Smile

Daisy83

Posts : 22
Join date : 2015-08-31

Back to top Go down

segja frá fyrr Empty Re: segja frá fyrr

Post by aprilbaun16 Thu Sep 17, 2015 5:17 pm

Ég er komin 9v2d, það vita nokkur margir þetta hjá mér. Hef lika verið mikið veik og því ekki auðvelt að leyna þessu hehe. Þegar ég missti fyrr á þessu ári vissu nánustu vinir, mamma og pabbi. Ég hélt að það yrði mjög erfitt að segja frá missinum en svo var ekki og það hjálpaði mér mikið í sorgarferlinu, enda fékk ég ómetanlegan stuðning frá þeim. Fannst það einnig hjálpa mér á þessari meðgöngu (var mjög kvíðinn fyrst) að vita af þessum stuðningi.

En við erum allar mismunandi og er sammála þeim hérna fyrir ofan að þú verður að vega og meta sjálf hverju þu ert tilbúin að deila Smile

aprilbaun16

Posts : 6
Join date : 2015-08-28

Back to top Go down

segja frá fyrr Empty Re: segja frá fyrr

Post by redneck Thu Sep 17, 2015 7:36 pm

ég er komin 11 vikur og 2 daga og það vita þetta argir hér bæði því þaðer farið að sjá á mér eins hef ég verið mikið veik og bara langaði ekki leika einhvern lygaleik nú ef eitthvað kemur fyrir fóstrið er það bara eitthvað semmaður tæklar ef það kemur uppá enda hefur það ekkert með það að gera hvort þú segir fyrr frá eða ekki Smile

redneck

Posts : 17
Join date : 2015-09-02

Back to top Go down

segja frá fyrr Empty Re: segja frá fyrr

Post by Reglustika Fri Sep 18, 2015 6:43 pm

ég er alveg á hinum pólnum, nenni helst ekki að segja neinum. Fer hálfpartinn í taugarnar á mér að brjóstin séu að reyna að flýja upp úr brjóstarhöldurunum sem passa orðið mjög illa og maginn að verða örlítið framstæður, sérstaklega í lok vinnudagsins. Nenni bara ekki að ræða þetta við neinn strax. silent

Reglustika

Posts : 6
Join date : 2015-09-14

Back to top Go down

segja frá fyrr Empty Re: segja frá fyrr

Post by waagebaun Fri Sep 18, 2015 11:18 pm

Betan2 ég er sammála þér.
En ég er mjög opin manneskja það vissu frekar margir að það var erfitt fyrir okkur að verða ólétt. Ég faldi ekkert þar. Síðan vita frekar margir en nánir og valdir einstaklingar og ættingja um óléttuna núna. Ef eitthvað gerist þá mun ég tala opin um það, til að fá stuðning og skilning frá öðrum. Ég er líka svakalega veik núna undanfarnar vikur og erfitt að fela fyrir þeim sem ég vil bíða með að segja.

waagebaun

Posts : 29
Join date : 2015-08-29

Back to top Go down

segja frá fyrr Empty Re: segja frá fyrr

Post by amelia13 Thu Sep 24, 2015 6:18 pm

Ég er komin rúmar 10 vikur og það vita nánast allir en er samt ekkert að fara að auglýsa á Facebook eða eitthvað fyrr en á 12 viku. Ég hugsaði bara að ef eitthvað skildi koma uppá þá myndi ég vilja að fólkið í kringum mig vissi hvað væri í gangi

amelia13

Posts : 6
Join date : 2015-09-24

Back to top Go down

segja frá fyrr Empty Re: segja frá fyrr

Post by Sponsored content


Sponsored content


Back to top Go down

Back to top

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum