Aprilbumbur 2016
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Óþolinmæði

+2
hopefully
betan2
6 posters

Go down

Óþolinmæði Empty Óþolinmæði

Post by betan2 Fri Sep 11, 2015 3:06 pm

jiih óþolinmæðin er alveg að ganga frá mér! á sunnudaginn verð ég komin 11vikur er sett 3. apríl eins og er ég bara get ekki beðið eftir að geta sagt frá þessu, segja stráknum að hann sé að vera stóri bróðir svo get ég ekki beðið eftir því að finna hreyfingar, fá kúlu, fara í 20v sónarinn og hvað þá fá barnið í hendurnar haha, hélt ég myndi ekki upplifa svona meðgöngu aftur hélt að fyrsta meðgangan yrði bara svoleiðis svo myndi maður reyna njóta seinni meðgöngu því maður er aldeilis búin að fá að kynnast því að tíminn flýgur áfram allt í einu á maður 4. ára barn og varla man hvernig fyrri meðgangan var haha, ég vakna á hverjum morgni bara jæja 10v og 4d jææææja 10v og 5d bara smá gleðióþolinmæðispúst yfir þessu öllu saman
Þannig ég hverjum degi horfi á á One born every minute og verð ennþá meira óþolinmóð og græt úr gleði og tilfinninga flækju öll kvöld haha hormónarnir alveg á fullu hjá manni. Annars geggjaðir þættir!

En vonandi eigið þig góða helgi dömur Smile

betan2

Posts : 30
Join date : 2015-08-29

Back to top Go down

Óþolinmæði Empty Re: Óþolinmæði

Post by hopefully Fri Sep 11, 2015 3:45 pm

Þetta eru uppáhalds þættirnir mínir!!
En ég skil þig svo vel, ég er svo óþolinmóð! Er að fara í 12 vikna sónar 30.september og get ekki beðið! Svo þegar hann er búinn þá hefst biðin að næsta og næsta og næsta haha
En þetta er skemmtilegt! Smile

hopefully

Posts : 35
Join date : 2015-08-28

Back to top Go down

Óþolinmæði Empty Re: Óþolinmæði

Post by betan2 Fri Sep 11, 2015 4:17 pm

jeyj eg fer einmitt líka 30. sept í 12v sónarinn verð að vísu komin 13v og 2d þá þannig þarf að bíða extra lengi eftir honum Wink

betan2

Posts : 30
Join date : 2015-08-29

Back to top Go down

Óþolinmæði Empty Re: Óþolinmæði

Post by Georgina Chaos Fri Sep 11, 2015 4:40 pm

betan2 wrote:jeyj eg fer einmitt líka 30. sept í 12v sónarinn verð að vísu komin 13v og 2d þá þannig þarf að bíða extra lengi eftir honum Wink

Þá erum við allavega 4 úr þessum hópi sem förum í sónarinn 30. sept.

Georgina Chaos

Posts : 21
Join date : 2015-09-05

Back to top Go down

Óþolinmæði Empty Re: Óþolinmæði

Post by Daisy83 Fri Sep 11, 2015 5:10 pm


12 vikna sónarinn minn verður ekki fyrr en 21. okt ! þá komin einmitt 13 vikur, svo 30. sept er ekki svo slæmt,þið eruð vissulega búnar að bíða lengur, en lítið á björtu hliðarnar ! Smile

Ég hugga mig við að ég fer í snemmsónar nr. 2 þann 30. sept komin tæplega 10 vikur Smile


Daisy83

Posts : 22
Join date : 2015-08-31

Back to top Go down

Óþolinmæði Empty Re: Óþolinmæði

Post by waagebaun Fri Sep 11, 2015 7:41 pm

Ég fer til ljósmóður 30.september. en í 12 vikna hnakkaþykkt og fósturskimun 6.okt þá verð ég komin 12v og 4daga 6.okt.

waagebaun

Posts : 29
Join date : 2015-08-29

Back to top Go down

Óþolinmæði Empty Re: Óþolinmæði

Post by waagebaun Fri Sep 11, 2015 7:42 pm

Já og finnst þetta svo langt í þetta :/

waagebaun

Posts : 29
Join date : 2015-08-29

Back to top Go down

Óþolinmæði Empty Re: Óþolinmæði

Post by Aprílkríli2016 Fri Sep 11, 2015 10:27 pm

betan2 wrote:jiih óþolinmæðin er alveg að ganga frá mér! á sunnudaginn verð ég komin 11vikur er sett 3. apríl eins og er ég bara get ekki beðið eftir að geta sagt frá þessu, segja stráknum að hann sé að vera stóri bróðir svo get ég ekki beðið eftir því að finna hreyfingar, fá kúlu, fara í 20v sónarinn og hvað þá fá barnið í hendurnar haha, hélt ég myndi ekki upplifa svona meðgöngu aftur hélt að fyrsta meðgangan yrði bara svoleiðis svo myndi maður reyna njóta seinni meðgöngu því maður er aldeilis búin að fá að kynnast því að tíminn flýgur áfram allt í einu á maður 4. ára barn og varla man hvernig fyrri meðgangan var haha, ég vakna á hverjum morgni bara jæja 10v og 4d jææææja 10v og 5d bara smá gleðióþolinmæðispúst yfir þessu öllu saman
Þannig ég hverjum degi horfi á á One born every minute og verð ennþá meira óþolinmóð og græt úr gleði og tilfinninga flækju öll kvöld haha hormónarnir alveg á fullu hjá manni. Annars geggjaðir þættir!

En vonandi eigið þig góða helgi dömur Smile


hahaha vá hvað ég skil þig vel er nákvæmlega eins Laughing er komin 9vikur í dag samkvæmt síðustu blæðingum en 8+2 samkvæmt sónar svo ég er ennþá meira óþolinmóð og segi bara að ég sé komin 9vikur Cool
ohhh var einmitt að leita eftir hvað þessir þættir hétu Very Happy eigðu góða helgi sömuleiðis .... er farin að glápa á one born every minute Wink

Aprílkríli2016

Posts : 17
Join date : 2015-08-29

Back to top Go down

Óþolinmæði Empty Re: Óþolinmæði

Post by Sponsored content


Sponsored content


Back to top Go down

Back to top


 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum